Chăm sóc da bằng công nghệ - Trào lưu mới của giới trẻ Việt - Ảnh 1.

Thay vì các liệu trình phức tạp, tốn thời gian như trước, nay làn da được chăm sóc bằng các thiết bị máy móc hiện đại như máy các đầu máy rửa mặt với công nghệ hydra facial, RF lifting, mesotherapy, điện di đẩy dưỡng chất,... Tất cả những điều này đều hướng tới một trải nghiệm làm đẹp nhanh gọn, tiện lợi mà vẫn hiệu quả cao.

Chăm sóc da bằng công nghệ - Trào lưu mới của giới trẻ Việt - Ảnh 2.

Tại các cửa hàng dịch vụ chăm sóc da công nghệ, bạn sẽ chỉ mất khoảng 30-40 phút để hoàn thành liệu trình rửa mặt sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết và thẩm thấu các tinh chất dưỡng da. Kết quả là một làn da căng mướt, rạng rỡ chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi – biến việc chăm sóc da trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Chăm sóc da bằng công nghệ - Trào lưu mới của giới trẻ Việt - Ảnh 3.

Có thể nói, sức hút chính của xu hướng này chính là sự tiện lợi - đặc biệt phù hợp với lối sống hiện đại, năng động của người trẻ. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng được hưởng trọn vẹn lợi ích từ công nghệ mới nhất để có một làn da sạch mịn, căng tràn sức sống.

Chăm sóc da bằng công nghệ - Trào lưu mới của giới trẻ Việt - Ảnh 4.

Tại Việt Nam, tiên phong trong xu hướng này phải kể đến Face Wash Fox - Cáo Rửa Mặt được coi là thương hiệu tiên phong khi ra mắt chuỗi cửa hàng rửa mặt công nghệ đầu tiên vào cuối năm 2023, và phát triển hàng chục cửa hàng nhanh chóng trong thời gian ngắn. Sau giai đoạn thử nghiệm, Face Wash Fox đã nhanh chóng nhận được đông đảo phản hồi tích cực từ khách hàng.

 
 

"Công nghệ rửa mặt tiên tiến và dòng dược mỹ phẩm chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc với các tinh chất dưỡng da chất lượng cao là lý do khiến chúng tôi đã chinh phục được khách hàng ở mọi độ tuổi, nhất là giới trẻ" đại diện Face Wash Fox chia sẻ.

Chăm sóc da bằng công nghệ - Trào lưu mới của giới trẻ Việt - Ảnh 5.

Không chỉ tiện lợi, giới chuyên gia cũng đánh giá cao mô hình chăm sóc da bằng công nghệ ở khía cạnh an toàn, không xâm lấn. Đây được xem là lợi thế lớn để xu hướng này tiếp tục phát triển trong thời gian tới, chinh phục thị hiếu làm đẹp "xanh" ngày càng phổ biến của giới trẻ.

Trên thế giới, xu hướng chăm sóc da bằng công nghệ đã rất thịnh hành tại nhiều quốc gia phát triển. Theo nhiều chuyên gia, nếu biết nắm bắt đúng thị hiếu và duy trì được chất lượng, thì xu hướng này hoàn toàn có thể trở thành trào lưu lớn tại Việt Nam trong tương lai gần.

Theo Tri Thức Trẻ