Sự kiện không chỉ là dấu mốc của một thương hiệu mà còn là minh chứng cho thành công của một Hot mom. Thành công đến từ tình yêu, từ đam mê, tâm huyết và sự nỗ lực. 

Sam Natural chính thức "trình làng"

Sau thời gian dài chuẩn bị, ngày 28/7 thương hiệu Sam Natural của Hot mom Hằng Túi (Nguyễn Bích Hằng) cũng chính thức được "trình làng". Sự kiện thu hút được sự quan tâm của cộng đồng, giới truyền thông cùng đông đảo khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ. 

Lễ ra mắt Sam Natural – Dấu mốc của một thương hiệu, trái tim của Hot mom Hằng Túi - Ảnh 1.

Nguyễn Bích Hằng (Hằng Túi) - Founder của thương hiệu Sam Natural

Lễ ra mắt Sam Natural đã diễn ra thành công ngoài sự mong đợi với sự hiện diện của các ca sĩ tên tuổi như ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Noo Phước Thịnh; các người đẹp sở hữu nhan sắc và trí tuệ như Á hậu Tú Anh, Á hậu Hoàng Anh; những gương mặt diễn viên đang nổi đình đám trong bộ phim Về nhà đi con như diễn viên Bảo Thanh, Anh Vũ, Quỳnh Nga. Bên cạnh đó là sự hiện diện của đông đảo các khách mời là các đối tác và đại diện các đại lý của Sam Natural trên khắp cả nước... 

Lễ ra mắt Sam Natural – Dấu mốc của một thương hiệu, trái tim của Hot mom Hằng Túi - Ảnh 2.

Noo Phước Thịnh cùng hai Á hậu Hoàng Anh và Tú Anh tại sự kiện ra mắt Sam Natural

Lễ ra mắt Sam Natural – Dấu mốc của một thương hiệu, trái tim của Hot mom Hằng Túi - Ảnh 3.

Dàn sao Về nhà đi con hội ngộ tại sự kiện ra mắt Sam Natural

Lễ ra mắt Sam Natural – Dấu mốc của một thương hiệu, trái tim của Hot mom Hằng Túi - Ảnh 4.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh biểu diễn cực sung tại lễ ra mắt Sam Natural

Sam Natural là thương hiệu sở hữu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, an toàn và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Mỗi sản phẩm của Sam Natural đều được đầu tư từ chất lượng đến mẫu mã nhằm mang lại hiệu quả cũng như những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng. 

Là một trong những người đã được trải nghiệm các sản phẩm của Sam Natural diễn viên Bảo Thanh, Á hậu Tú Anh và Hoàng Anh đều bày tỏ sự hài lòng với các sản phẩm của Sam Natural. Các người đẹp đánh giá các sản phẩm của Sam Natural có mùi thơm rất dễ chịu, không bị hắc như nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

Lễ ra mắt Sam Natural – Dấu mốc của một thương hiệu, trái tim của Hot mom Hằng Túi - Ảnh 5.

Các người đẹp chia sẻ cảm nhận sau khi trải nghiệm các sản phẩm của Sam Natural

Diễn viên Quỳnh Nga – một người bạn đã quen biết Hằng Túi hơn 12 năm chia sẻ "Quen chị Hằng từ rất lâu rồi và biết chị là người rất hiền lành, phúc hậu, làm gì cũng xuất phát từ tâm nên khi làm ra sản phẩm gì cũng rất đầu tư và tâm huyết. Trong bộ sản phẩm của Sam Natural có nhiều sản phẩm đúng ra dùng cho em bé nhưng vì chưa có em bé nên Nga đã lấy dùng cho mình luôn bởi sản phẩm đó làm cho da của Nga mềm hơn, mịn hơn và không tạo cảm giác nhờn dính, mùi cũng rất dễ chịu". 

Sam Natural – Trái tim của Hot mom Hằng Túi

Các sản phẩm Sam Natural được quan tâm không chỉ nhờ tính hiệu quả, an toàn và mẫu mã sang trọng của sản phẩm mà nó còn nằm ở người "thuyền trưởng" của thương hiệu – Hot mom Hằng Túi. Sự ra đời của một thương hiệu mới không phải điều gì quá bất ngờ, nhưng thương hiệu đó lại được xây dựng bởi một bà mẹ bỉm sữa 4 con thì lại là chuyện xưa nay hiếm. 

Lễ ra mắt Sam Natural – Dấu mốc của một thương hiệu, trái tim của Hot mom Hằng Túi - Ảnh 6.

 

Từ lâu, Hot mom Hằng Túi đã trở thành cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng, cô được hội chị em ngưỡng mộ bởi vừa thông minh, xinh đẹp lại tài giỏi. Dù bận rộn với 4 nhóc tỳ nhưng vẫn xây dựng được sự nghiệp của riêng mình. Bà mẹ bỉm sữa này đang là bà chủ của hệ thống spa cùng chuỗi cửa hàng mẹ bé tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Không dừng lại ở đó, Hot mom quyết tâm xây dựng một thương hiệu mang dấu ấn của riêng mình.

Nói về sự ra đời của Sam Natural, hot mom chia sẻ: "Sam Natural là tình yêu, là đam mê, là tâm huyết, là tất cả đối với Hằng. Hằng đã dành rất nhiều thời gian và công sức để làm nên thương hiệu này. Sam Natural chính là đứa con thứ 5 của Hằng nên Hằng sẽ cố gắng để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho nó. Sự ra đời của Sam Natural ngày hôm nay là thành công cũng là thử thách của Hằng và các cộng sự. Chúng tôi đã, đang và sẽ dành cả trái tim cho Sam Natural và mong rằng các sản phẩm của Sam Natural sẽ được mọi người đón nhận". 

Lễ ra mắt Sam Natural – Dấu mốc của một thương hiệu, trái tim của Hot mom Hằng Túi - Ảnh 7.

 

Lễ ra mắt Sam Natural là dấu mốc quan trọng cho sự ra đời của một thương hiệu Việt mang chất lượng Quốc tế. Sam Natural đánh dấu sự thành công của một Hot mom, là thành quả của tình yêu, từ đam mê, tâm huyết và sự nỗ lực. Sự ra đời của Sam Natural cũng hứa hẹn mang đến cơ hội kinh doanh cho các mẹ bỉm sữa, giúp chị em có thể vừa yêu chồng, chăm con mà vẫn có thể làm chủ kinh tế.