Trong đoạn clip ngắn trên các trang mạng xã hội, nhiều người tò mò về diện mạo mới của bà mẹ siêu nhân khi bà mẹ này xuất hiện trên sóng truyền hình chỉ 20 ngày sau khi PTTM. Sau màn xuất hiện bất ngờ, mới đây tập 2 chương trình "Thay nhan sắc –Đổi cuộc đời" chính thức phát sóng, Tạ Hiền Anh nhân vật đầu tiên của chương trình lộ diện với hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung.

“Mẹ đơn thân siêu nhân” lên hương nhan sắc mới - Ảnh 1.

Hình ảnh hoàn toàn mới sau khi được tái "xinh" của Hiền Anh

Sự xuất hiện với ngoại hình mới của bà mẹ siêu nhân khiến cho ai cũng phải ngỡ ngàng, đặc biệt là 2 đứa con nhỏ của chị. " Sau khi phẫu thuật thời gian đầu các con rất thương mẹ vì thấy mẹ phải băng bó, nhưng sau khi các nét trên khuôn mặt của mẹ dần ổn định các con tỏ ra thích thú với sự khác biệt của mẹ. Lúc nào cũng khen mẹ xinh đẹp, cuốn lấy mẹ. Thậm chí đi học, đi chơi đều lấy câu chuyện của mẹ để kể cho các bạn với niềm tự hào. Điều đó làm cho tôi cảm thấy rất vui" – Mẹ đơn thân siêu nhân chia sẻ. 

 

Ngay sau khi sở hữu ngoại hình mới, bà mẹ siêu nhân tự tin hơn rất nhiều, chị đã tự chụp bộ ảnh mới để ghi lại những cảm xúc của hành trình sau 30 ngày "Thay nhan sắc- Đổi cuộc đời". 

“Mẹ đơn thân siêu nhân” lên hương nhan sắc mới - Ảnh 3.

"mẹ đơn thân siêu nhân" sau cút lột xác hóa thiên nga

Để có được diện mạo xinh đẹp "lên hương" như hiện nay, Thạc sĩ, Bác sĩ Tống Hải và ekip đã dành nhiều tâm huyết cho ca phẫu thuật. Theo Trưởng BGK, ca phẫu thuật của bà mẹ siêu nhân diễn ra rất thành công : "Hiền Anh có sức khỏe tốt, sau 5 ngày dịch hàm Hiền Anh đã ăn uống trở lại bình thường, sau hơn 20 ngày đã có thể phẫu thuật nâng mũi Golden Line, treo cung chân mày. Mong rằng với một diện mạo mới, Hiền Anh sẽ viết tiếp giấc mơ của mình và thực hiện được điều bạn ấy ấp ủ đó là truyền cảm hứng cho những người cùng số phận, những nạn nhân của body shaming trở nên tốt đẹp hơn." 

“Mẹ đơn thân siêu nhân” lên hương nhan sắc mới - Ảnh 4.

Thạc sĩ – Bác sĩ Tống Hải – Người trực tiếp thực hiện các ca PTTM cho Hiền Anh

“Mẹ đơn thân siêu nhân” lên hương nhan sắc mới - Ảnh 5.

 

Sau 30 ngày thay đổi nhan sắc, với các khuyết điểm trên gương mặt Tạ Hiền Anh như: hàm trên hô, mắt sa trễ cung chân mày, mũi tẹt- hếch, thiểu sản xương hàm dưới đã được bác sĩ Tống Hải dùng đôi bàn tay vàng "biến hóa" ngoạn mục.

Mẹ siêu nhân cũng cho biết, sau khi có ngoại hình mới sẽ đầu tư nghiêm túc để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực make up và lan tỏa câu chuyện của mình, đồng hành cùng những nạn nhân của body shaming giúp họ tự tin và thay đổi suy nghĩ cũng như cuộc sống của mình.