Ngày 23/4 vừa qua, dường như cả giới trẻ TP.HCM đổ về sân vận động Gia Định tham gia bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn Light Up Viet Nam. Đây là sự kiện do VPBank tổ chức với toàn bộ vé mời được tặng miễn phí cho khách hàng và khán giả. 

VPBank ghi dấu sự đổi mới định vị thương hiệu bằng đại nhạc hội ý nghĩa - Ảnh 1.

VPBank đã đầu tư lớn cho sân khấu và công nghệ biểu diễn của chương trình. Sân khấu Light Up Viet Nam có chiều dài 110 và chiều cao 30m, tương đương một tòa nhà 8 đến 9 tầng, được trang bị hệ thống ánh sáng và âm thanh siêu khủng gồm 700 đèn chiếu sáng; 200 loa âm và 2000 mét Led matrix - công nghệ ánh sáng hiện đại bậc nhất hiện nay. Sự đầu tư khủng này đã mang lại kỷ lục cho VPBank Light Up Viet Nam 2022 - Đại nhạc hội sử dụng công nghệ Lighting show kết hợp LED Matrix có quy mô lớn nhất tại Việt Nam.

Trên sân khấu hoành tráng của Light Up Viet Nam, dàn nghệ sĩ Vpop gồm những cái tên ấn tượng như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Erik, GDucky, Hoàng Dũng, Mỹ Anh đã có thể thoải mái sáng tạo các phần trình diễn "đánh thức mọi giác quan", gây choáng ngợp cho khán giả cả online lẫn offline. Đặc biệt, hiệu ứng visual mãn nhãn kết hợp với pháo hoa rực rỡ và âm nhạc bùng nổ đã mang lại những giây phút thăng hoa của nghệ thuật mà đã lâu lắm rồi người yêu nhạc chưa được trải nghiệm, kể từ khi COVID-19 ảnh hưởng đến Việt Nam. 

"Light Up Viet Nam là một món quà từ VPBank để cổ vũ tinh thần Việt Nam sau thời gian dài khó khăn vì đại dịch" đại diện ngân hàng chia sẻ. "Bên cạnh đó, với ý nghĩa chương trình 'Vì một Việt Nam thịnh vượng', chúng tôi cũng kỳ vọng Light Up Viet Nam sẽ truyền những cảm hứng mới, từ đó khơi gợi khát khao, hoài bão trong giới trẻ để mỗi người được tỏa sáng theo cách riêng, cùng thắp sáng một Việt Nam thịnh vượng", đại điện VPBank nói thêm.

Chương trình đã thành công vượt mức tưởng tượng khi thu hút tới hơn 15.000 người tham gia trực tiếp, 800.000 người xem livestream cùng lúc, 3 triệu lượt xem online, hơn 1 triệu lượng tương tác trên nền tảng Facebook - những con số mà từ 3 năm qua, chưa có chương trình nghệ thuật nào làm được. Không chỉ "thắp sáng" Việt Nam, đại nhạc hội đã thực sự "thắp sáng" thương hiệu VPBank.

Chiến dịch hành động vì Việt Nam thịnh vượng 

Hơn cả một chương trình ca nhạc với mục đích giải trí đơn thuần, đại nhạc hội Light Up Viet Nam là một sự kiện xã hội được đặt trong chiến dịch lớn mang tên "Light Up Viet Nam" do ngân hàng xanh lá tổ chức, ghi dấu định vị thương hiệu mới cùng sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng" vừa được VPBank tuyên bố vào đầu tháng 4 vừa qua. 

VPBank ghi dấu sự đổi mới định vị thương hiệu bằng đại nhạc hội ý nghĩa - Ảnh 4.

Theo đại diện VPBank, "sứ mệnh mới của ngân hàng sẽ được từng bước hiện thực hóa thông qua nhiều chương trình, dự án trọng điểm tập trung vào 4 giá trị: Thịnh vượng Tài chính - Thịnh vượng Cộng đồng - Thịnh vượng Thể chất và Thịnh vượng Tinh thần". Đại nhạc hội Light Up Viet Nam chính là một sự kiện mang giá trị thịnh vượng tinh thần mà VPBank muốn gửi gắm đến khách hàng và khán giả.
 

Cùng với đại nhạc hội, VPBank đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm lan tỏa ý nghĩa của các giá trị thịnh vượng mới như thắp sáng các tòa nhà biểu tượng ba miền; cùng các đại sứ giá trị thịnh vượng như huấn luyện viên thể dục Hana Giang Anh, BTV Ngọc Trinh, MC Quyền Linh và Blogger Khoai Lang Thang truyền cảm hứng đến cộng đồng.

VPBank ghi dấu sự đổi mới định vị thương hiệu bằng đại nhạc hội ý nghĩa - Ảnh 5.

Ngân hàng cũng đẩy mạnh đầu tư cho nền tảng kĩ thuật số với hàng loạt giải pháp đã được tung ra nhằm đưa giá trị thịnh vượng tài chính tiệm cận hơn với khách hàng như "ngân hàng số toàn năng" VPBank NEO với mô hình không có chi nhánh, không có phòng giao dịch hay ứng dụng Jarvis giúp phê duyệt tức thời cho khách đăng kí thẻ tín dụng, hệ thống kỹ thuật số RACE giúp phê duyệt khoản vay mua ô tô trong vòng 5 phút...

Và trong vòng hai năm qua, hơn 600 tỷ đồng đã được VPBank đóng góp, đồng hành cùng những hoạt động an sinh xã hội khắp đất nước như hỗ trợ các địa phương thiết bị, vật liệu y tế để phòng chống dịch bệnh, khám chữa bệnh miễn phí cho các tiểu thương nghèo tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước, hay tặng những cuốn sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng tới các em nhỏ mồ côi trong đại dịch thông qua chương trình Cặp lá yêu thương của Đài truyền hình Việt Nam. 

Và thời gian tới, ngân hàng sẽ tiếp tục tổ chức giải chạy VPBank Hanoi Marathon, thúc đẩy các phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và lan tỏa những giá trị thịnh vượng thể chất.

Có thể nói sự thành công của đại nhạc hội là một bước khởi đầy hứng khởi cho những chiến lược và hoài bão lớn lao hơn rất nhiều của ngân hàng VPBank, vì một Việt Nam thịnh vượng. 

Theo Tri Thức Trẻ