Buffet Rau Léguda - Hương vị cao nguyên giữa lòng phố biển

Nha Trang là thành phố biển nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon thì ai cũng biết. Chính vì lẽ đó, nghe tới cái tên "buffet rau", không ít thực khách tò mò vì món ăn mới lạ này. Lẩu rau thì có gì thú vị? Bởi lẽ mọi người vẫn quen coi rau như món phụ trong bữa ăn hàng ngày. Lẩu rau mà kết hợp với hải sản thì sẽ ra hương vị thế nào?

Tuy còn mới lạ ở Nha Trang nhưng thực ra, Léguda đã là một thương hiệu nức tiếng được các tín đồ "ăn xanh" ưa chuộng khi đến với Đà Lạt. Thương hiệu Buffet Rau Léguda Đà Lạt nức tiếng với các loại rau trồng theo phương pháp hữu cơ, đảm bảo tươi ngon và sạch sẽ như cải xanh, cải thảo, tần ô, cải bó xôi, mồng tơi, rau muống chẻ, xà lách xoong… Cùng với đó là các loại củ quả như su su, khoai tây, cà rốt… ăn kèm muối vừng hoặc nước chấm kho quẹt.

Tới Nha Trang hè này, đừng bỏ qua quán lẩu rau siêu độc đáo - Ảnh 1.
 

Chính vì vậy, sự kiện Léguda mở chi nhánh tại Nha Trang hứa hẹn một sự khai phá mới về ẩm thực cho cư dân phố biển và du khách. Với giá chỉ từ 69k/khách, du khách có thể thoải mái tận hưởng bữa ăn xanh mượt cùng các loại rau làm nên thương hiệu của Đà Lạt. Dùng kèm thêm với mì trứng, nước lẩu, hoặc gọi thêm vài món hải sản ăn kèm, bạn sẽ khám phá thêm được một sự kết hợp hương vị mới lạ. Sự kết hợp giữa hương vị núi rừng (rau xanh) và hương vị biển (hải sản).

Tới Nha Trang hè này, đừng bỏ qua quán lẩu rau siêu độc đáo - Ảnh 2.
 

Có gì độc đáo trong hương vị buffet rau của Léguda?

Đành rằng hải sản Nha Trang đã rất tuyệt rồi, nhưng nếu đến đây và chỉ chuyên chú "chén" no nê hải sản ắt hẳn sẽ rất nhanh ngán. Để cân bằng lại bữa ăn cho những ngày du lịch tại đây, bạn nên tìm đến các món khác, đặc biệt là rau xanh.

Tới Nha Trang hè này, đừng bỏ qua quán lẩu rau siêu độc đáo - Ảnh 3.
 

Chính vì vậy, Buffet Rau Léguda không chỉ là một món lạ đến từ phố núi mà còn là món ăn đảm bảo sức khỏe, giúp cân bằng nhu cầu ẩm thực cho những ngày ở nơi đây. Hơn hai mươi loại rau xanh mát được hái từ vườn, cùng các loại củ quả đặc trưng của Đà Lạt, ăn kèm gia vị đặc biệt, thêm nước lẩu bổ dưỡng chính là chìa khóa giúp cân bằng lại vị giác của bạn và mang lại một trải nghiệm rất "xanh".

Tới Nha Trang hè này, đừng bỏ qua quán lẩu rau siêu độc đáo - Ảnh 4.
 
Tới Nha Trang hè này, đừng bỏ qua quán lẩu rau siêu độc đáo - Ảnh 5.
 

 

Bên cạnh đó, nước lẩu tại Léguda được hầm 100% từ xương heo, chia làm 2 ngăn theo hình bát quái. Một bên là nước lẩu bổ dưỡng với vị thuốc Bắc bao gồm kì tử, mã tử, đương quy, táo tàu... tốt cho sức khoẻ, cho người suy nhược cơ thể, phụ nữ, người sau khi ốm nặng. Các nguyên liệu được sơ chế kĩ lưỡng, nhờ vậy khi hầm sẽ tạo ra mùi hương thoang thoảng vị thuốc Bắc kích thích vị giác của thực khách mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Bên còn lại là nước lẩu sa tế với hương vị đậm đà, chua cay đặc trưng của sả ớt thơm nồng phù hợp cho người thích ăn cay có thể giải cảm hoặc bổ sung năng lượng sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Tới Nha Trang hè này, đừng bỏ qua quán lẩu rau siêu độc đáo - Ảnh 6.
 
Tới Nha Trang hè này, đừng bỏ qua quán lẩu rau siêu độc đáo - Ảnh 7.
 
Tới Nha Trang hè này, đừng bỏ qua quán lẩu rau siêu độc đáo - Ảnh 8.
 

Đặc biệt, với vị trí nằm trên con phố sầm uất nhất Nha Trang, gần bãi biển và các khách sạn lớn, Léguda hứa hẹn sẽ là một địa chỉ ẩm thực tuyệt vời. Dùng bữa xong, bạn có thể tự thưởng cho mình một tour dạo biển ngắm nhìn thành phố. Hoặc khi đã tắm biển thỏa thích, Léguda chính là điểm đến lý tưởng để nạp lại năng lượng, đồng thời khám phá hương vị ẩm thực phố biển.

Tới Nha Trang hè này, đừng bỏ qua quán lẩu rau siêu độc đáo - Ảnh 9.
 
Tới Nha Trang hè này, đừng bỏ qua quán lẩu rau siêu độc đáo - Ảnh 10.
 
          

Nhà hàng Léguda Nha Trang

Địa chỉ: Số 6 Tôn Thất Tùng, phường Vĩnh Thọ, thành phố Nha Trang

Hotline: 0981 166 088

Ưu đãi: Từ 1/6/2019 đến 31/8/2019 

Giảm 10% hóa đơn khi check in

Tặng 1 voucher buffet rau Léguda Nha Trang với hóa đơn trên 500.000đ 

Tặng 1 voucher cáp treo Đà Lạt với hóa đơn trên 750.000đ 

Tặng 1 voucher "Xe trượt mới" KDL Thác Datanla - Đà Lạt với hóa đơn trên 1.000.000đ