photo-1

Nhận diện mới của thẩm mỹ viện Ethics

Không chỉ là một danh xưng, Ethics (có nghĩa là Y đức) còn là biểu tượng đích thực của tinh thần đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm trong kinh doanh. Luôn đặt lương tâm lên hàng đầu, Ethics hoạt động xoay quanh lợi ích của khách hàng, mong muốn mang lại những trải nghiệm hoàn mỹ nhất.

Logo mới của Ethics được thiết kế mang đậm nét tinh tế, lấy cảm hứng từ hình ảnh dải lụa vàng thể hiện sự cao cấp và sang trọng. Biểu tượng của logo là chữ "E" trong "Ethics" được khắc họa một cách độc đáo, với những đường cong mềm mại, điểm nhấn là hình trái tim gắn liền với kim chỉ nam "Vẻ đẹp từ trái tim" mà Ethics mang đến cho khách hàng.

Việc sử dụng màu vàng và màu xanh tôn lên vẻ đẹp và giá trị của thương hiệu Ethics. Màu vàng biểu thị sự quý phái, giàu có và uy tín, trong khi màu xanh như lời khẳng định với khách hàng rằng sự uy tín chính là cam kết mà Ethics hướng tới.

photo-1

5 giá trị cốt lõi của thẩm mỹ viện Ethics

Thay đổi logo và bổ sung giá trị cốt lõi là bước đi tạo nên sự đổi mới và phù hợp với xu hướng thị trường. Tuy nhiên, việc duy trì và gìn giữ tinh thần "Vẻ đẹp từ trái tim" là điều quan trọng nhất. Điều này giúp Ethics khẳng định được vị thế của mình không chỉ là một thương hiệu làm đẹp mà còn là một người bạn đồng hành tin cậy và chân thành của mọi khách hàng.

Trên bước đường phát triển, Ethics đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trong ngành thẩm mỹ Việt Nam thông qua tầm nhìn sáng tạo và cam kết vững chắc đối với chất lượng dịch vụ. Tầm nhìn của Ethics chính là nền móng vững chắc để xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu, tiệm cận quốc tế.

Với danh mục dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, cập nhật những xu hướng làm đẹp nổi bật trên thế giới, Ethics là điểm đến hoàn hảo, đáng tin cậy về chất lượng được kiến tạo từ tâm cùng những nỗ lực đổi mới không ngừng trong nghiên cứu các giải pháp thẩm mỹ tiến bộ trên nền tảng công nghệ 4.0 nhằm khai phóng những định nghĩa mới về vẻ đẹp không giới hạn.

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Quốc Vương - Nhà sáng lập thẩm mỹ viện Ethics chia sẻ: "Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng nhất, từng bước thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm lại vẻ đẹp và tự tin của bản thân".

 
 

Đánh dấu một bước tiến mới mạnh mẽ của mình trên thị trường chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, ngày 14/4/2024 thẩm mỹ viện Ethics tổ chức sự kiện "Vẻ đẹp từ trái tim - Cất cánh thương hiệu" tại khách sạn Grand Plaza.

photo-2
  •  
  •  
  •  
  •  

Sự kiện Vẻ đẹp từ trái tim - Cất cánh thương hiệu"

Sự kiện được tổ chức tại không gian sang trọng và quý phái, thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời đặc biệt, bao gồm những nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, giám đốc sáng tạo Denis Đặng, diễn viên Huyền Lizzie, diễn viên Thanh Sơn... cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp.

Chắc chắn, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Ethics không chỉ là một bước đi quan trọng mà còn là minh chứng rõ ràng cho sự kiên định và cam kết của thương hiệu trong việc phát triển bền vững và mang lại giá trị vẻ đẹp cho khách hàng.