Shakira trở thành đại sứ thương hiệu dép Ipanema - Ảnh 1.

Siêu sao nhạc POP Shakira - Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Ipanema

Shakira - Sự nghiệp thành công vang dội và trở thành biểu tượng của phụ nữ toàn cầu

Được mệnh danh là "nữ hoàng" nhạc World Cup với các ca khúc kinh điển "Hips don't lie Bamboo", "Waka Waka", "La la la", Shakira trở nên nổi tiếng với những giai điệu lôi cuốn và vũ đạo cuồng nhiệt. Trong sự nghiệp của mình, Shakira đã 3 lần đoạt giải Grammy và 14 lần đoạt giải Grammy Latin.Cô được đánh giá là một trong những nghệ sĩ thu âm người Mỹ Latinh thành công nhất trong lịch sử.

Shakira trở thành đại sứ thương hiệu dép Ipanema - Ảnh 2.

Shakira - Nữ hoàng nhạc World Cup với các ca khúc kinh điển

Các ca khúc của cô, ngoài phần âm nhạc luôn bắt tai và mang tính thời đại, đều có phần ý nghĩa sâu sắc, hướng tới những điều tốt đẹp và sự nỗ lực vươn lên. Ngay cả khi viết những ca khúc với màu sắc cá nhân hơn, ở cô vẫn toát lên những giá trị cao cả, đặc biệt là cho phụ nữ.

Là ngôi sao của văn hoá đại chúng, Shakira được xem là biểu tượng của sự độc lập, kiên cường và không ngừng nỗ lực. Trên sân khấu hay ở đời thường, nữ ca sĩ đều nhận được sự ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thành công vang dội cùng vẻ đẹp nóng bỏng, đầy sức hút.

Ipanema - Thương hiệu dép Brazil hàng đầu thế giới

Nổi tiếng với những thiết kế sáng tạo mang đậm sắc màu Brazil cuồng nhiệt, dép Ipanema không chỉ được yêu thích tại Brazil mà ngày càng được ưa chuộng trên toàn cầu. Sau 23 năm phát triển, Ipanema đã trở thành một thương hiệu dép hàng đầu Brazil và xuất khẩu tại hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới.

Shakira trở thành đại sứ thương hiệu dép Ipanema - Ảnh 3.

Các thiết kế dép Ipanema trẻ trung và hiện đại rất được yêu thích tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của Ipanema được chị em phụ nữ vô cùng yêu thích. Mang phong cách thời trang trẻ trung, tươi tắn và bắt trend theo xu hướng mới nhất, Ipanema phù hợp mang trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè.

Các sản phẩm dép tông Ipanema màu sắc rực rỡ, dép sandal trẻ trung hiện đại,... đã trở thành người bạn đồng hành đắc lực trên mọi hành trình cuộc sống của phụ nữ Việt.

Ipanema & Shakira: Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt

Kết hợp cùng thương hiệu dép Brazil hàng đầu thế giới, Shakira cũng như Ipanema sẽ là người đồng hành, là chìa khóa để mang đến vẻ đẹp đích thực, sự tự tin rạng ngời cho người phụ nữ Việt.

 
 
Shakira trở thành đại sứ thương hiệu dép Ipanema - Ảnh 4.

Shakira kết hợp cùng Ipanema với mong muốn mang đến sự tự tin rạng ngời cho phụ nữ

Mang đến những sản phẩm dép chất lượng với thiết kế độc đáo và trendy, Ipanema đã giúp những người phụ nữ trở nên mới mẻ và thu hút hơn bao giờ hết. Với chất liệu cao cấp cùng công nghệ tiên tiến của nhà máy sản xuất hàng đầu thế giới, Ipanema mang tới những đôi dép êm ái và thoải mái nhất cho người sử dụng. Từ đó, không chỉ là một item trong những outfit hàng ngày của phái nữ, những sản phẩm trong BST mới nhất giữa Ipanema và Shakira hi vọng có thể giúp những người phụ nữ Việt luôn tự tin, rạng ngời, tích cực về cả thể chất lẫn tinh thần để tiến tới những thành tựu mới.

Shakira trở thành đại sứ thương hiệu dép Ipanema - Ảnh 5.

Chị em tự tin toả sáng cùng những thiết kế ấn tượng của Ipanema

Tham khảo thêm các sản phẩm trong bộ sưu tập dép Shakira tại Việt Nam:

Fanpage: Rider Ipanema Vietnam

Website: maxxsport.com.vn/depmaxxsport