Ý tưởng này được rất nhiều người khen ngợi và học hỏi, có thể sẽ mở đầu cho trào lưu cưới hỏi thời đại 4.0 trong thời gian tới

Những ngày vừa qua, cư dân mạng – đặc biệt là những bạn sống tại Hà Nội đã vô cùng thích thú với màn rước dâu "chịu chơi" vô cùng nổi bật và đáng yêu của cặp đôi 9x xinh đẹp, thành công.

Chú rể là Phùng Quang Huy – chàng tiếp viên hàng không Vietjet Air điển trai, sôi nổi và đam mê phiêu lưu. Cô dâu Thu Cúc cũng nổi bật không kém, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nụ cười "đốn tim" và công việc kinh doanh thuận lợi. Quang Huy và Thu Cúc chính là mẫu người độc lập, trẻ trung và tự do mà nhiều bạn trẻ hiện đại hướng đến.

Lễ cưới không phải ai cũng dám làm của cặp đôi 9x chịu chơi nhất nhì Hà Nội - Ảnh 1.

Quang Huy & Thu Cúc – Chủ nhân của đám hỏi "vàng" nhất Hà Nội

Lễ cưới không phải ai cũng dám làm của cặp đôi 9x chịu chơi nhất nhì Hà Nội - Ảnh 2.

Đám hỏi vàng "chất chơi" đang gây bão của đôi bạn trẻ

Khi cả hai quyết định sẽ tiến đến cuộc sống vợ chồng đầy ý nghĩa, điều đầu tiên Huy cà Cúc nghĩ đến là: Trong sự kiện trọng đại này cần một điều gì đó thật đặc biệt!

"Ban đầu hai đứa ngồi vắt óc suy nghĩ xem điều đặc biệt đó là gì và sự đặc biệt đó dành cho ai? Cho hai đứa hay còn cho những người xung quanh? Và bọn mình nhận ra niềm vui thật sự chính là được thấy những người thân, bạn bè xung quanh vui vẻ, hạnh phúc. Chính vì thế ý tưởng đưa đón khách mời đến đám cưới hình thành để không ai gặp tình huống bất tiện hay tốn kém khi đi đám cưới trong thời tiết Hà Nội siêu nóng bức, nhưng thật sự bọn mình cũng có chút lo lắng là liệu có làm được không?" – Cô dâu Thu Cúc chia sẻ.

"Nhiều người trong nhà bảo bọn em..."bị khùng" hả? Vì thật sự để thực hiện được ý tưởng này gặp không ít khó khăn vì gần đến ngày cưới thì có rất nhiều việc phải hoàn thành trong khi công việc của bọn em cũng khá dày đặc, nhưng tuổi trẻ mà, đã nghĩ là phải làm và đã làm thì phải cho tới." – Chú rể Quang Huy hào hứng chia sẻ.

Sẵn tinh thần "đã nghĩ là phải làm và làm là phải tới", đôi bạn trẻ 9x bắt đầu liên hệ và làm việc với một đơn vị vận tải 4.0 của Việt Nam để hiện thực hóa ý tưởng của mình trọn vẹn, ngay chỉ trước đám hỏi vài ngày. Thật ngạc nhiên, sau khi nghe đề nghị của Huy và Cúc, công ty cổ phần BE GROUP (đơn vị sở hữu ứng dụng đặt xe công nghệ be đang khá "hot" ở thời điểm hiện tại) đã quyết định góp một tay giúp hai bạn "làm cho tới" để ngày trọng đại của họ không những thật vui mà còn đáng tự hào.

Lễ cưới không phải ai cũng dám làm của cặp đôi 9x chịu chơi nhất nhì Hà Nội - Ảnh 3.

Đội hình rước dâu "nhuộm vàng" cả góc phố khiến nhiều người thích thú

Với ý tưởng độc đáo của mình, Quang Huy – Thu Cúc đã đón nhận cơn mưa chúc phúc và những bình luận tích cực từ cộng đồng mạng ngay sau khi lễ rước dâu diễn ra. 

Lễ cưới không phải ai cũng dám làm của cặp đôi 9x chịu chơi nhất nhì Hà Nội - Ảnh 4.
 
Lễ cưới không phải ai cũng dám làm của cặp đôi 9x chịu chơi nhất nhì Hà Nội - Ảnh 5.

Nhiều bạn trẻ không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ và yêu thích "cặp đôi vàng" với ý tưởng vô cùng tinh tế này

Ngày hôm nay – 22/7 chính là ngày cưới thật long trọng và tưng bừng của Huy và Cúc. Cùng chúc cho cặp đôi trai tài – gái sắc này một cuộc sống hôn nhân thật viên mãn nhé!