Sau thời gian vắng bóng trên các phương tiện truyền thông, danh hài Hoài Linh và Hoa hậu Hương Giang chính thức trở lại với vai trò Đại sứ thương hiệu của Shopee

Hương Giang tái xuất cực nổi bật, đọ sắc cam rực rỡ cùng đàn anh Hoài Linh - Ảnh 2.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đang là gương mặt được các nhãn hàng săn đón nhiều nhất.

Hương Giang tái xuất cực nổi bật, đọ sắc cam rực rỡ cùng đàn anh Hoài Linh - Ảnh 3.

Hình ảnh xinh đẹp rò rỉ từ hậu trường đang khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Hương Giang tái xuất cực nổi bật, đọ sắc cam rực rỡ cùng đàn anh Hoài Linh - Ảnh 4.
 
Hương Giang tái xuất cực nổi bật, đọ sắc cam rực rỡ cùng đàn anh Hoài Linh - Ảnh 5.
 

Vậy là sau những màn hợp tác gây tiếng vang lớn cùng Sơn Tùng MTP, cặp đôi Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng và Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cùng bộ tứ U23 Việt Nam, Shopee tiếp tục "chơi lớn" khi kết nạp vào dàn đại sứ thương hiệu đẳng cấp của mình hai cái tên nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng bậc nhất showbiz hiện nay.

Màn hợp tác này có gì đặc biệt mà có thể lôi kéo được Hương Giang và Hoài Linh cùng tham gia? Cùng xem ngay siêu phẩm cực HOT của cặp đôi này ngay tại đây!

 

Shopee khuấy đảo mùa hè 2019 với chương trình "Lắc Là Sale", diễn ra từ ngày 06/06 đến đến hết ngày 28/06. Chương trình mang đến cho người dùng 6.6 tỷ xu cùng 66,666 "deal chớp nhoáng", giá chỉ 1K khi mua sắm. 

Bên cạnh đó, Shopee miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 50,000 VNĐ và miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng từ 150,000 VNĐ. Truy cập ngay: https://shopee.vn/lac-la-sale.