Vị trí trung tâm, giao thương chiến lược

Tọa lạc ngay trung tâm huyện Long Điền, Bà Rịa Gold City được kỳ vọng trở thành "Phố thương gia giữa lòng đô thị biển". Với vị trí giao thương chiến lược khi nằm trên trục đường tỉnh lộ 44A (lộ giới 40m)

Từ Bà Rịa Gold City, với hệ thống giao thông nội thị đang được đầu tư bài bản, có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cảng biển quốc tế Cái Mép - Thị Vải, cao tốc Tp. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, sân bay Quốc tế Long Thành,… tạo nên một mạng lưới giao thông kết nối liên vùng.

Phố thương mại giữa lòng đô thị biển

Trong quy hoạch vùng kinh tế Đông Nam Bộ, Bà Rịa - Vũng Tàu được xếp vào nhóm có tăng trưởng kinh tế dẫn đầu. Với tốc độ đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ, GDP đầu người tăng cao, cùng tầm nhìn 2030 trở thành trung tâm du lịch, dịch vụ cảng biển, trung tâm logistics cả nước, nơi đây đón nhận dòng vốn trong và ngoài nước đổ về. 

Cũng với định hướng chung của tỉnh, dựa vào tiềm năng vốn có, huyện Long Điền đến năm 2030 sẽ phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp cảng biển – dịch vụ hậu cần cảng, cùng với đó là đẩy mạnh ngành công nghệ hậu cần cảng (logistics). Chính vì tiềm năng phát triển vượt bậc trên, nơi đây được chính quyền địa phương chú trọng đầu tư phát triển hệ thống giao thông trên cả bốn phương diện "Không - Thủy - Sắc - Bộ".

Bên câu chuyện phát triển kinh tế, vấn đề an sinh xã hội, phát triển đô thị gắn liền với mật độ dân cư, cũng luôn được chính quyền địa phương quan tâm. Với quỹ đất sạch dồi dào, huyện Long Điền đang là địa điểm thuận lợi cho việc phát triển bất động sản, nhằm đáp ứng lượng lớn nhân viên và các chuyên gia quốc tế đến đây sinh sống và làm việc.

Là khu dân cư kiểu mẫu tại khu vực

Bà Rịa Gold City là dân cư kiểu mẫu tại Long Điền. Được ví như thành phố thu nhỏ trong lòng đô thị biển, là chốn đi về của cộng đồng dân cư là các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Bà Rịa Gold City hội đủ tiêu chí để trở thành khu dân cư đẳng cấp, xứng tầm khu vực.

Dự án sẽ là hệ thống phố thương gia sầm uất, là nơi lý tưởng đặt các cơ sở phát triển logictic, phát triển các ngành du lịch, nghĩ dưỡng… hoạt động nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm. 

5 điểm nhấn đáng đầu tư ở Bà Rịa Gold City - Ảnh 1.

 

Bà Rịa Gold City được thiết kế quy hoạch đồng bộ trên diện tích trên 2,3 hecta với 220 nền, với nhiều tiện ích nội, ngoại khu hiện đại như: Khu trung tâm văn hóa cộng đồng, nhà trẻ, trung tâm thương mại, trường học và các công trình giao thông, cảnh quan trong, ngoài dự án,

Liền kề với thành phố biển

Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng với những điểm đến hấp dẫn không chỉ với khách du lịch trong nước mà còn với khách quốc tế. Với những địa điểm hấp dẫn, Bãi trước - Bãi sau đẹp như mơ, một bên là biển xanh, một bên là núi non với những ngôi chùa cổ kính, Vũng Tàu không chỉ là nơi thăm thú cảnh đẹp mà còn là miền đất mang nhiều truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời. Sự phát triển bùng nổ của ngành du lịch nơi đây kéo theo sự gia tăng về đời sống, cơ sở hạ tầng đang được tỉnh chú trọng đầu tư và nâng cấp. Theo qui hoạch tương lai của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tp. Vũng Tàu sẽ được mở rộng về hướng Long Hải nằm đảm bảo cho sự phát triển đồng bộ toàn diện về dân cư, hạ tầng, dịch vụ du lịch của toàn tỉnh.

5 điểm nhấn đáng đầu tư ở Bà Rịa Gold City - Ảnh 2.

 

Với vị trí thuận lợi cùng hệ thống sinh thái biển đa dạng. Long Điền đang nằm trong tầm ngắm của các đại gia trong ngành du lịch nghĩ dưỡng, đơn cử như FLC, SunGroup, Novaland,… khi muốn biến nơi đây thành tổ hợp du lịch sinh thái, du lịch nghĩ dưỡng lớn bậc nhất tại khu vực.

Sự đảm bảo lợi nhuận 15% năm với Bà Rịa Gold City

Một dự án thu hút đầu tư không chỉ cần sở hữu vị trí địa lý tốt mà còn cần xem xét đến vào tỉ lệ sinh lợi nhuận theo thời gian. Trong đó, yếu tố hạ tầng hiện hữu và tương lai chính là nhân tố quan trọng nhất quyết định đến khả năng sinh lời của dự án. Sở hữu vị trí độc đáo khi quỹ đất sạch nơi đây không còn nhiều, cùng sự cam kết mức lợi nhuận khủng lên đến 15% năm cho nhà đầu tư. Dự án Bà Rịa Gold City trước khi có thông tin chính thức trên thị trường đã được nhiều chuyên gia dự báo sẽ tăng sức hút cho thị trường BĐS Bà Rịa - Vũng Tàu trong thời gian tới.

Đơn vị phát triển dự án Emerald Real. 

Hotline: 0903 273 512