Doanh Nhân Và Đời Sống

Công ty BĐS Hoàng Gia Sài Gòn sắp tổ chức Ngày Hội Tuyển Dụng Nhân Sự BĐS sau thời gian nghỉ dịch.

Đăng lúc: 21h23 | 09/05/2020
Nhìn nhận lại trước những thách thức vì dịch bệnh Virut Covid-19 vừa qua, có lẽ không khi nào đời sống của chính mỗi chúng ta bị ảnh hưởng trực tiếp như vậy. Tuy nhiên theo nhìn nhận của các chuyên gia, ngành nghề BĐS khó mà bị “nhấn chìm” bởi nhu cầu về nhà đất luôn được người dân quan tâm nhiều nhất.

Nhờ biết nắm bắt thị hiếu và xu hướng thị trường cũng như khả năng điều hành kinh doanh thượng thừa của mình, công ty BĐS Đầu Tư Hoàng Gia Sài Gòn do vợ chồng Hạnh Thịnh sáng lập đang chính thức trở lại đường đua kinh doanh đầy mạnh mẽ sau thời gian nghĩ dịch.

Chân dung Vợ chồng doanh nhân Huỳnh Hoàng Thịnh – Nguyễn Phúc Minh Hạnh – giám đốc công ty Đầu Tư BĐS Hoàng Gia Sài Gòn

Không chỉ tràn đầy lạc quan và niềm hứng khởi được thể hiện rõ nét trên gương mặt xinh đẹp, Nguyễn Phúc Minh Hạnh còn chứng tỏ mình là nhân tố quan trọng trong việc kết nối và truyền cảm hứng tích cực đến với tất cả mọi người khi dịch bệnh Covid-19 hoành hành. Cho đến nay khi dịch bệnh đã được kiểm soát ổn định tại Việt Nam và đời sống nhân dân trở lại nhịp bình thường, đây cũng là lúc đường đua kinh doanh của các doanh nghiệp bắt đầu trở lại trong đó lĩnh vực Bất Động Sản được xem ra là sôi động hơn cả.

Mở đầu cho chuỗi sự kiện chính thức trong năm 2020, Công Ty BĐS Hoàng Gia Sài Gòn sắp ra mắt “Ngày Hội Tuyển Dụng Nhân Sự” được tổ chức vào ngày 16/05 lúc 8h30 đến 12h tại Lầu 4 Toàn Nhà Green Pax, số 216 – 218 Trần Não, Quận 2. Chắc chắn đây sẽ là buổi tuyển dụng đầy thú vị và hứa hẹn thu hút nhiều nhân tài cùng các chuyên gia góp mặt, chứng minh về một Công ty BĐS Hoàng Gia Sài Gòn vô cùng chuyên nghiệp và uy tín. Với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành, các đối tác chiến lược nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực BĐS tại Việt Nam, buổi lễ tuyển dụng lần này sẽ giúp các nhân viên và ứng cử viên sắp tới của BĐS Hoàng Gia Sài Gòn tích lũy thêm nhiều kiến thức chuyên môn cũng như có cơ hội được học hỏi và cọ sát với thực tế.

Doanh nhân Nguyễn Phúc Minh Hạnh chia sẻ: “muốn thành công và giàu có, mỗi chúng ta phải thật sự say mê với công việc của chính mình và tuyệt đối không được nản lòng khi gặp khó khăn. Tình hình dịch bệnh Covid-19 vừa qua là một thử thách, để tái khởi động lại chúng tôi sẵn sàng tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và tìm kiếm tất cả những ai có niềm đam mê với kinh doanh BĐS. Một khi các bạn đã sẵn sàng, hãy trở thành một phần của chúng tôi”.

Đối với riêng Minh Hạnh, nếu những ai đã từng theo dõi và quan tâm về chị thì mọi người đều biết rằng cho dù chị là ai và ở vị trí nào thì điều quan trọng nhất mà chị mong muốn chính là được hỗ trợ giúp đỡ tất cả mọi người từ trong công việc lẫn cuộc sống thường ngày. Là một doanh nhân thành đạt nhưng chị rất ít xuất hiện trước truyền thông hay tại những sự kiện quan trọng, tuy nhiên trong giới BĐS hay trang sức phong thuỷ, có lẽ Minh Hạnh là cái tên được mọi người hay nhắc tới như “tuổi trẻ tài cao”,là “Bồ Tát Sống”…Họ còn nói, chị như vị cứu tinh hộ mạng đúng lúc, đúng người và đúng thời điểm nhất…

Cũng theo Ông Huỳnh Hoàng Thịnh – Giám Đốc Công Ty BĐS Hoàng Gia Sài Gòn chia sẻ thêm: ” Tôi tin rằng sẽ hiếm có ngành nghề nào tựa như bức tranh muôn hình vạn trạng để người trải nghiệm có cơ hội làm giàu từ kiến thức, vốn sống trải nghiệm thực tế như nghề BĐS. Tuy nhiên để bước vào nghề, công ty BĐS Hoàng Gia Sài Gòn sẽ trang bị các khoá học chuyên sâu và thực chiến do các chuyên gia đầu ngành giảng dạy, điều này sẽ giúp cho các bạn vượt qua được giai đoạn đầu khó khăn như hiện nay và dần trưởng thành để chứng minh thực lực thật sự.”

Một doanh nghiệp không thể vận hành trơn tru chỉ dựa trên một cá nhân nào đó cho dù là xuất chúng, mà phải được củng cố và duy trì bởi một tập thể cùng đồng lòng và kết nối cùng nhau. Đó cũng chính là trách nhiệm ngay lúc này của tôi để có thể xây dựng được một đội ngũ nhân sự hùng mạnh, cùng nhau vượt qua thử thách và chạm đích thành công”. Ông Huỳnh Hoàng Thịnh nhấn mạnh.

Đôi nét về Công Ty BĐS Hoàng Gia Sài Gòn:

– Là đơn vị chuyên nghiệp chuyên phân phối đa dạng các dòng sản phẩm BĐS trên thị trường như: căn hộ, nhà phố, biệt thự, khu nghĩ dưỡng thuộc tập đoàn Vingroup và Novaland. Ngoài ra công ty còn phân phối BĐS khác như nhà ở, resort cao cấp trên toàn quốc…

– Với phương châm “lấy sự hài lòng của khách làm uy tín để cũng cố sự phát triển vững mạnh”, BĐS Hoàng Gia Sài Gòn đặt mục tiêu trở thành Top 10 doanh nghiệp kinh doanh BĐS hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

 

Theo PV

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
"Ăn sạch và lành mạnh" không đồng nghĩa với "ăn đủ chất"

11h09 | 08/04/2024

Thêm “đôi cánh” cho Tập đoàn Tín Thành

09h37 | 30/09/2023

Khi doanh nhân nghỉ hưu

09h16 | 30/09/2023

Prudential Việt Nam khai trương văn phòng mới tại tòa nhà Phú Mỹ Hưng

12h34 | 27/08/2023

Liên hệ quảng cáo: 0938 177 748 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VÀ ĐỜI SỐNG